หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ฮูเอโก้ มุนโด้

ฮูเอโก้ มุนโด้



  ทั้ง อิจิโกะ อิชิดะ แช้ด ก็บุกไปยัง ฮูเอโก้ มุนโด้ สถานที่พำนักของเหล่าฮอลโลว์ พวกเขาเดินทางต่อไปจนกระทั่งถึง ลาส์ นอเช่ ปราสาทที่พำนักของเหล่าเอสปาด้า ที่นั่นเอง ทั้งหมดก็ได้พบกับ เนลทู หรือ เนล ฮอลโลว์ตัวน้อย กับ ฮอลโลว์หน้าตาประหลาด อย่าง คอนโด้ แจ็ค และ เปสเช่ ซึ่งฮอลโลว์ทั้ง 3 ตนนั้นก็ไม่มีพิษมีภัยแต่อย่างใด จากนั้น เร็นจิ กับ ลูเคีย ที่เบียคุยะส่งมานั้น ก็ตามมาสมทบกับพวกอิจิโกะทีหลัง ทั้งหมดจึงแยกย้ายกันไปตามทางเข้าช่องต่างๆ อิจิโกะเดินทางร่วมกับเนล ระหว่างทางอิจิโกะได้ต่อสู้กับดอลโดนี่ เอสปาด้าตกชั้น เบอร์ 103


และเอาชนะได้ ส่วนอิชิดะ กับ เปสเช่ ก็เอาชนะ จิรุตจิ ธันเดอร์วิช เอสปาด้าตกชั้นอีกคนได้ด้วย "เซเล่ชไนเดอร์" ส่วนแช้ดสู้กับ กันเทนไบน์ มอสเคด้า และแช้ดได้ใช้ความสามารถใหม่ "บราโซ อิสคิเอร์ด้า เดล ดิอาโบล (แขนซ้ายแห่งจอมมาร)" ล้มมอสเคด้าได้สำเร็จ แต่ทั้งคู่กลับโดน นอยโทร่า จิลก้า เอสปาด้าหมายเลข 5 ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส
  อีกด้านหนึ่ง ลูเคียก็เจอศึกหนักพบกับ อาโรนีโร่ อัลลูเอรี่ เอสปาด้า หมายเลข 9 โดยปลอมตัวเป็น ชิบะ ไคเอ็น อดีตรองหัวหน้าหน่วย 13 ที่น่าจะตายไปแล้ว ให้ลูเคียตายใจ จนสามารถโจมตีลูเคียให้บาดเจ็บอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตาม ลูเคียก็สามารถเอาชนะได้ชนิดที่บาดเจ็บหนักจนสลบไป ขณะเดียวกัน เร็นจิ กับ คอนโด้แจ้ค ปะทะกับ ซาเอล อพอลโล่ แกรนซ์ เอสปาด้าหมายเลข 8 ส่วน อิจิโกะ พบกับ อุลคิโอร่า เอสปาด้า หมายเลข 4 อุลคิโอร่าทักทายด้วยการบอกข่าวว่าลูเคียตายไปแล้ว ซึ่งทำให้อิจิโกะ โกรธมาก จึงเกิดการต่อสู้กัน อิจิโกะกลับพลาดท่า เมื่อถูก "ซีโร่" จากอุลคิโอร่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

  อีกด้านหนึ่ง เร็นจิก็ต่อสู่อย่างเต็มที่ แต่ก็ทำอะไรซาเอลไม่ได้ โชคยังดีที่อิชิดะตามมาสมทบทัน ทั้งคู่จึงต้องจับมือกันเพื่อโค่นซาเอลให้ได้ แต่ซาเอลได้ใช้ความสามารถของดาบฟันวิญญาณของตน กำราบทั้งสองคนจนหมอบ
  ในขณะเดียวกัน กริมจอว์ แอบช่วยโอริฮิเมะออกจากวัง แล้วก็พาเธอไปรักษาของอิจิโกะที่กำลังนอนไร้สติ แต่อุลคิโอร่ามาพบเข้า จึงเกิดการต่อสู้กันระหว่างกริมจอว์กับอุลคิโอร่า อุลคิโอร่าเป็นฝ่ายพลาดท่าถูกกักขังโดยกริมจอว์ จากนั้นอิจิโกะที่พื้นตัวมาพอดีก็ได้หันดาบเข้าใส่กริมจอว์ ทั้งสองต่อสู้กันดุเดือด อิจิโกะถึงขั้นต้องสวมหน้ากากแปลงเป็นฮอลโลว์ เข้าสู้กับกริมจอว์ในสภาพปลดปล่อยดาบ ซึ่งอิจิโกะสามารถเอาชนะได้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อกริมจอว์ถูกคมดาบของนอยโทร่าเข้าไป จากนั้น อิจิโกะจึงหันดาบเข้าสู้กับนอยโทร่า แต่อิจิโกะก็ไม่สามารถฟันทะลุผิวนอยโทร่าได้ ซ้ำยังโดนอัดจนบาดเจ็บหนัก ในระหว่างที่ทั้งสองกำลังต่อสู้อยู่ ร่างของ เนล ฮอลโลว์ตัวน้อยเกิดความผิดปกติ กลับขยายร่างกลายเป็น เนลิเอล โท โอเดลชแวงค์ เนลในร่างหญิงสาวซึ่งเป็นร่างที่แท้จริงและเป็นอดีตเอสปาด้า ลำดับ 3 เนลในร่างหญิงสาวจึงอาสาเป็นคนสู้กับนอยโทร่า และเนลเป็นฝ่ายอัดโจทก์เก่าจนได้แผลใหญ่ จากนั้นเนลยิ่งได้ใจ จึงตัดสินใจปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณของตนเองออกมาโจมตีนอยโทร่า แต่ซักพักหนึ่งร่างของเนลกลับกลายเป็นเด็กน้อยตามเดิม ทำเอาฝ่ายอิจิโกะ เสียเปรียบอย่างหนัก โชคยังดีที่พวกเขาได้หัวหน้าหน่วยจากโซลโซไซตี้มาช่วยเอาไว้ ประกอบไปด้วย เคมปาจิ,อุโนะฮานะ,เบียคุยะ และ มายูริ


   ซึ่งหัวหน้าหน่วยบางส่วนสามารถล้มเอสปาด้าฝีมือฉกาจได้ โดย เบียคุยะ เอาชนะ โซมารี เลอรูซ์ เอสปาดาลำดับ 7 และ มายูริ เอาชนะ ซาเอล ได้ ทำให้อิชิดะ เร็นจิ รอดพ้นจากความตายได้อย่างหวุดหวิด รวมถึงเคมปาจิก็ปราบนอยโทร่าได้สำเร็จ....ทว่า ไอเซ็น ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับบอกว่า พวกเขาจะยกพลโจมตีที่เมืองคาราคุระ โดยมีจุดประสงค์ในการนำวิญญาณมนุษย์ไปสร้างกุญแจโอเค็น (กุญแจราชันย์) ปล่อยให้พวกอิจิโกะ รวมถึงยมทูตระดับหัวหน้า & รองหัวหน้าหน่วยติดอยู่ในฮูเอโก้ มุนโด้ต่อไป โดยมีอุลคิโอร่า ที่จู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้น คอยเป็นคู่ต่อสู้ให้ ขณะเดียวกัน ไอเซ็น และ เอสปาด้าที่เหลือ ได้ประจันหน้ากับ บรรดายมทูตหัวหน้า & รองหัวหน้าหน่วยจากโซล โซไซตี้ ที่เหลืออยู่ ณ เมืองคาราคุระในสภาพจำลอง!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น