หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556


การสู้รบกับกองทัพอารันคาร์


     ในชั้นเรียน อิจิโกะได้พบกับ ฮิราโกะ ชินจิ ซึ่งเป็นไวเซิร์ด ชินจิได้ชักชวนให้อิจิโกะมาเป็นพวกเดียวกันแต่อิจิโกะกลับปฏิเสธ และในระหว่างนั้นเอง เมนอส 2 ตัว ก็ได้ปรากฏตัวมา และก็โดน ริวเคน พ่อของอุริว กับ อิชชิน พ่อของอิจิโกะเป็นคนจัดการทั้งคู่
     จากนั้น อารันคาร์ (ฮอลโลว์ที่ถอดหน้ากากออก) 2 ตนก็ได้ปรากฏตัวขึ้นที่โลกมนุษย์พร้อมกับดูดกลืนวิญญานมนุษย์ไปเป็นจำนวนมาก แช้ดกับอิโนะอุเอะจึงต้องไปหยุดยั้ง แต่แช้ดก็ถูกยามี่ หนึ่งในอารรันคาร์ที่มาบุกทำลายจนแขนขาด จนอิจิโกะต้องมาช่วย แต่เขาก็ถูกขัดจังหวะโดยอิจิโกะร่างสีขาว แต่โชคดีที่โยรุอิจิกับอุราฮาร่ามาช่วยทัน ต่อมา ยูมิจิกะ อิกคาคุ ฮิซึกายะ รันงิคุ และลูเคียก็ได้มาโลกมนุษย์ พร้อมกับอธิบายเรื่องเมนอส กับ อาร์รันคาร์ให้อิจิโกะฟัง ในขณะเดียวกันนั้น กริมจอว์ แจ๊คเกอร์แจ๊ค เอสปาด้าหมายเลข 6 ก็ได้บุกไปโลกมนุษย์ พร้อมกับ นาคีม อิลฟอร์ท เอโดราโด้ เชาหลง และดีรอย ทำการต่อสู้กับ เร็นจิ รันงิคุ อิคาคุ ลูเคีย และ โทชิโร่ ทั้งหมดถูกกำจัดหมดเว้น กริมจอว์ อิจิโกะก็กำลังจะสู้กับกริมจอว์พอดี แต่กริมจอว์นั้นโทเซ็นมารับกลับไปก่อน จากเหตุการณ์นี้ อิจิโกะได้ไปหาพวกไวเซิร์ดเพื่อที่จะหาวิธีกำราบฮอลโลว์ในตัวเขา ทำให้เขาต้องต่อสู้กับอีกด้านหนึ่งของเขาและสามารถเอาชนะได้ ต่อมา เขาก็ฝึกการแปลงสภาพเป็นฮอลโลว์ แต่ก็แปลงได้นานแค่ 4 วินาที ต่อมาไอเซ็นได้สร้างโฮเงียคุได้สำเร็จและเอาไปร่วมร่างกับคนที่มีพลังมากกว่าหัวหน้า13หน่วยพิทักษ์ ชื่อว่า วอนเดอร์ไวซ์ มัลเจร่า
     หลังจากนั้นไอเซ็นได้ส่งอารันคาร์ 4 ตน ซึ่งได้แก่ กริมจอว์ ยามี่ วอนเดอร์ไวซ์ และลูปี ไปยังโลกมนุษย์ จึงได้เกิดการปะทะกัน ระหว่าง อารันคาร์กับยมทูต ผลออกมาก็คือ อุราฮาร่าเล่นงานยามี่ซะยับเยิน วอนเดอร์ไวซ์ยังคงนั่งเอ๋อต่อไป ลูปี ถูกฮิซึกายะจัดการ ส่วนกริมจอว์ถูกชินจิซ้อม และ ในระหว่างนั้นเอง อุลคิโอร่า ชิฟเฟอร์ ได้มาห้ามกริมจอว์ไว้เนื่องจากภาระกิจชิงตัวโอริฮิเมะจบแล้ว อารันคาร์ทั้ง 5 จึงเดินทางกลับลาส์นอเช่ไป
     หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าโอริฮิเมะถูกอารันคาร์ลักพาตัวไป ก็ได้คิดจะไปช่วยแต่ถูกหัวหน้าใหญ่แห่งโซลโซไซตี้ ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ห้าม จึงต้องเดินทางกลับไปกันหมดทุกคน เหลือแต่อิจิโกะคนเดียว ซึ่งเขาก็ได้คิดจะไปช่วยโอริฮิเมะ เมื่อ อุริวกับแช้ดรู้ข่าว ก็ได้คิดจะไปช่วยโอริฮิเมะพร้อมกับอิจิโกะด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น